MANNY PACQUIAO!!! Remember, joke lang po!

Pacman: Sabi ng titser ko, bakit daw ang eggplant walang egg?
Aling Dionisia: Sabihon mo sa titser mo, na pag me egg yun, turta na yan, TURTA!

--------- --------- ---------
Reporter: Ngayong nanalo ka Manny, anong pasalubong mo kay Jinkee?
Manny: Ibon syempre. Mahilig sya dun e.
Reporter: Ibon? Anong klaseng ibon?
Manny: Yung mga lipstek, pangmik up ba? Basta mga Ibon products! Yo know?

--------- --------- ---------
Dionisia: Doc gusto ko magpalagay ng breast.
Doctor: (gulat) magpapaseksi ka na?
Dionisia: Breast sa ngepen ba. Para umayos yun ngepen ko! Deba uso yon?

--------- --------- --------- ---------

Pacquiao: Wala, talo ka na kahit anung gawin mo.
Hatton: Pagandahan na lang tayo ng nanay!
Pacquiao: Ah! Wala namang ganyanan. I mean, yo know?

--------- --------- --------- ---------

Aling Dionisia: Inday, akina nga yung seeds ko.
Inday: Bakit po magtatanim po ba kayo?
Aling Dionisia: Anung magtatanim sinasabi mo? Nasiselaw mga mata ko kaya kailangan ko yung
seeds.

--------- ---------
Jinky: Manny, kung magkakaanak ulet tayu anu ang magandang name?
Manny: Hmm. Eh di combine na lang name natin? "MANKY"..... .



------------ - ------------ - ----------

Aling Dionisia: Gusto ko naman pag nagka-anak kayo uli ni Jinky, di lang pangalan nyo pagsasamahin. Dapat kasali
din pangalan ko.
Manny: Oo naman nay, kasu midyu mahirap yun.
Aling Dionisia: Hindi ah, may naesep na nga ako eh.
Manny: Talaga 'nay? Anu?
Aling Dionisia: DIOMANJI (dionisia-manny- jinky) --------- -------

-------- --------- --------- ---------
Pacquiao: Honey, buksan mo na yung sweets.
Jinky : Lambing mo talaga. mwah!! Nasaan ang sweets honey?
Pacquiao: Yung sweets ng ilaw. di ako makakita? ang dilim!!



--------- ------- -------- ------- ------- -----------

Si Manny Pacquiao tumakbo sa pagka-Congressman sa GenSan...
Reporter: Manny, anong masasabi mo sa peace and order sa inyong lugar sa Gen San?
Manny: Ah, yun ba? uhmm...eh... ang masasabi kulang diyan ay....
Reporter: Ano..?
Manny: Ahh, kwan,...maraming Fish sa Gen San pero wala masyado umo-Order .
--------- --------- -------- -------- -------- ----------
Sa Las Vegas
Waiter: May i take your order, Madam?
Aling Dionisia: Soup
Waiter: Chicken, asparagus, noodle, fish or soup of the day?
Aling Dionisia: Soup drenks!
--------- ---------- --------- --------- ------- --------

Sa isang Birthday Party
Aling Dionisia: Blue!!! Blue the Kick!!!!

--------- ---------- ------- --------- -------- --------

You is! You is! You is! sigaw ni Aling Dionisia pagdating sa Amerika.
Andito na ako sa You is!

-------- ---------- -------- --------- -------
Chavit: Manny, paki - acknowledge naman si 1st Gentleman, late dumating eh.. ayun kadadaan lang sa tabi ng
ringside.
Manny: I would like to acknowledge the ARRIVAL OF THE LATE 1st GENTLEMAN WHO JUST PASSED AWAY!!
BONGGA TALAGA!!!!!! !!

1 comments:

kg said...

funny! this made me laugh! :)

Back to Top